รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
กินแบบไหน ได้แบบนั้น มาดูของกินที่ทำให้ผมสวยกันเถอะ
24 ม.ค. 2565 10:33 น.

อยากมีเส้นผมสวยดูสุขภาพดี บางครั้งการบำรุงจากภายนอกอย่างเดียวนั้น บอกเลยว่าไม่พอแน่นอน ดังนั้นหากใครอยากมีเส้นผมสวย สุขภาพดี เงางามแข็งแรง ลองทานอาหารบำรุงผม ที่ทำให้ผมสวยกันดูค่ะ รับรองเลยว่าหากทานเป็นประจำ  เส้นผมจะออกมาสวย สมกับความพยายามแน่นอน

  • ปลาแซลมอน
    เนื้อปลายอดฮิต ที่หลาย ๆ คนชื่นชอบ เพราะมีสรรพคุณดี ๆ อุดมเอาไว้อย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น กรดไขมันโอเมก้า 3 ไขมันดี ที่จะช่วยบำรุงเส้นผมให้มีความสวย เงางาม และหล่อเลี้ยงบริเวณรากผมให้มีความแข็งแรงมากขึ้น

  • สตรอว์เบอร์รี่
    ผลไม้คุณภาพที่อุดมไปด้วยวิตามินวีมากมาย รวมไปถึงโปรตีนและคอลลาเจน ที่จะช่วยบำรุงให้เส้นผมมีสุขภาพดี นุ่ม ลื่นแบบไม่มีอาการแห้งเสียมากวนใจ

  • หอยนางรม
    อาหารทะเล ที่มีส่วนผสมของแร่ธาตุอย่าง สังกะสี หรือที่เรียกกันว่า Zinc รวมไปถึงสารต้านอนุมูลอิสระ ที่นอกจากดูแลเส้นผมแล้ว ยังส่งผลต่อผิวได้อีกด้วย
กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
ทำยังไงดี เมื่อต้องเร่งไดร์ผมให้แห้ง แต่ไม่อยากผมเสีย!
อ่านต่อ
ผมบาง อ่อนแอ ขาดหลุดร่วง ปัญหาเส้นผมของเหล่านักท่องราตรี
อ่านต่อ
เรื่องของผม..ที่คุณควรรู้เอาไว้
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา