รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
บอกลา ′หัวเหนียว′ ง่าย ๆ ด้วย 3 ทริคพิเศษ วิธีการดูแลเส้นผม
23 พ.ย. 2564 11:09 น.

ใครเจอปัญหานี้ คงจะทั้งเบื่อ ทั้งเซ็งอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะตั้งใจแต่งหน้า แต่งตัวแทบแย่ พอจะทำผมเข้าหน่อย หัวมันย่อง เลยทีเดียวต้องคอยใช้ดรายแชมพูฉีดแก้อาการผมมันไปพลาง ๆ ดังนั้นวันนี้เราจะชวนทุกคนมา บอกลา ′หัวเหนียว′ ง่าย ๆ ด้วย 3 ทริคพิเศษ วิธีการดูแลเส้นผม กันค่ะ

  • ไม่ควรสระผมทุกวัน ฟังแล้วอาจจะดูน่าตกใจ ไม่สระผมทุกวันผมก็หมักหมม หัวเหนียวกว่าเดิมพอดี แต่ที่จริงแล้วการสระผมทุกวันนั้น จะยิ่งกระตุ้นให้เกิดอาการผมมันง่ายกว่าปกติ เพราะการทำความสะอาดเส้นผม จะเอาน้ำมันออกไปจากเส้นผมจนหมด ทำให้เส้นผมเร่งผลิตน้ำมันใหม่ ๆ ออกมาเคลือบเส้นผมมากกว่าเดิม
  • เลี่ยงการสระผมด้วยน้ำอุ่น การสระผมด้วยน้ำอุ่น จะทำให้หนังศีรษะแห้ง และแน่นอนจะเร่งการผลิตน้ำมันเช่นเดียวกัน
  • หมักเส้นผม ลดอาการมัน ให้ใช้โยเกิร์ตสูตรธรรมชาติ ผสมเข้ากับน้ำมะนาวหรือเลมอน คนให้เข้ากันหมักที่เส้นผม จะช่วยลดอาการมันที่เส้นผมได้เป็นอย่างดี
กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
3 ประเภท น่ารู้ผู้ป่วยโรคผมร่วงบาง
อ่านต่อ
แห้งกรอบขนาดนี้! ถ้าไม่อยากเป็น รีบหยุดด่วน 3 พฤติกรรมทำผมเสีย
อ่านต่อ
ไอเทมดูแลเส้นผม ปกป้องผมร่วงบาง ศีรษะล้าน
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา