รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
รวมข้อเสีย ที่คุณไม่ควรเลือกสระผม ในเวลากลางคืน
27 ต.ค. 2564 10:14 น.

เชื่อว่าหลายคน อาจจะเคยสงสัยว่าทำไม เราถึงจะทำความสะอาดเส้นผม ในเวลากลางคืนไม่ได้ วันนี้เราได้รวบรวมเอาข้อเสีย ของการทำความสะอาดเส้นผม ในเวลากลางคืนมาฝากทุกคนกัน รับรองเลยว่าอ่านแล้ว จะไม่อยากสระผมตอนกลางคืนอีกต่อไปแน่นอน

เป็นสาเหตุที่ทำให้เส้นผมขาดหลุดร่วง
เพราะการสระผมในเวลากลางคืน หากคุณไดร์ผมไม่แห้งสนิทมากพอ ทำให้ความชื้นเกิดการสะสมที่บริเวณเส้นผม และหนังศีรษะ ก็จะตามมาด้วยปัญหามากมาย ไม่ว่าจะเป็นเชื้อรา รังแค การติดเชื้อ และส่งผลให้เส้นผมเกิดความอ่อนแอ จนเกิดอาการผมร่วง

ส่งผลให้มีผลหงอกเกิดขึ้นก่อนวันอันควร
เพราะในขณะที่เรากำลังหลับนั้น เป็นช่วงเวลาที่เส้นผมของเรา มีการขับเม็ดสีสีของเส้นผมออกมา ดังนั้นหากคุณสระผมช่วงกลางคืน และผมยังไม่แห้งสนิทมากพอ ก็จะส่งผลให้การขับเม็ดสีดำของเส้นผมนั้น เป็นไปได้ยากมากยิ่งขึ้น จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดอาการผมหงอกก่อนวัยอันควรได้

กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
"ผ้าเช็ดตัว" ตัวการทำร้ายผม ที่บางครั้งคุณอาจไม่เคยรู้
อ่านต่อ
ปกป้องศีรษะล้านก่อนวัย ลดความเสี่ยงจากไลฟ์ไตล์การดำเนินชีวิต
อ่านต่อ
รวม 2 สูตร Homemade ดูแลเส้นผม รับประกันความง่าย!
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา