รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
คันมากไม่ไหวแล้ว!! ผมแตกปลายจิ้มคอ จนรำคาญแก้ยังไงดี
11 ส.ค. 2564 08:27 น.

บางคนอาจเคยรู้สึกคันที่บริเวณคอยุบยับ แต่นึกไม่ออกว่าเกิดจากปัญหาอะไร แนะนำให้ลองจับเส้นผมขึ้นมาแล้วลองเช็กดูว่า เส้นผมมีอาการแห้งเสีย แตกปลาย หรือหยาบกระด้างหรือเปล่า เพราะเส้นผมที่มีอาการแตกปลายนั้น จะทิ่มที่บริเวณคอจนทำให้รู้สึกเกิดอาการคันได้ ดังนั้นวันนี้เรามาลองหาวิธีแก้ไข และฟื้นฟูเส้นผมให้กลับมามีสุขภาพดี ไม่แตกปลายกันดีกว่า

  • เล็มปลายผมที่แตกปลายออกบ่อย ๆ
    ช่วยได้แน่นอน วิธีง่าย ๆ ที่แก้ได้รวดเร็วที่สุดก็คือการเล็มเส้นผมแตกปลาย เพราะหากเกิดอาการแตกปลายแล้ว ยิ่งปล่อยเส้นผมยาวต่อไปเรื่อย ๆ มากแค่ไหน อาการเส้นผมแตกปลายก็จะหนักขึ้นมาก ดังนั้นเล็มออกไป จะเป็นการตัดปัญหาที่ดีที่สุด

  • ใช้น้ำมันอาร์แกนบำรุงเส้นผม
    แน่นอนว่าการที่เส้นผมแตกปลายนั้นจะแสดงอาการผมแห้ง เสีย ชี้ฟูออกมาร่วมด้วย การมองหาตัวช่วยที่ดีที่สุดสำหรับการแก้ปัญหาก็คือน้ำมันบำรุงผมอย่างน้ำมันอาร์แกน เพราะจะช่วยทำให้เส้นผมมีความชุ่มชื้น ไม่เหนียวเหนอะนะ


HSCthailand
• ปรึกษาปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน ได้ที่
• Hair Solution Clinic ทุกสาขา
• คลีนิกรักษาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน
• Call Center : 091-989-5353

กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
Goodbye อาการผมมัน แค่เลิกพฤติกรรมผิด ๆ
อ่านต่อ
มาไขข้อสงสัยให้กระจ่างกันเถอะ ว่าทำไมผมถึงพังทุกครั้งหลังย้อมสี
อ่านต่อ
เปลี่ยนสีผมอย่างไร ไม่ทำให้เส้นผมแห้งเสีย ขาดหลุดร่วง เส้นผมบาง
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา