รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
เทคนิคเลือกแชมพูสำหรับผมแห้งเสีย อ่อนแอ และขาดหลุดร่วง
28 ก.พ. 2563 17:28 น.

เส้นผมที่แห้งเสียจะต้องได้รับการดูแลเป็นพิเศษ เนื่องจากสภาพของเส้นผมอ่อนแอ และขาดหลุดร่วงได้ง่าย ดังนั้น นอกจากการรับประทานอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายและรับประทาน multivitamin แล้ว ควรเลือกใช้แชมพูให้เหมาะกับสภาพเส้นผม เพื่อฟื้นฟูเส้นผมให้กลับมาเรียบสวยและหนานุ่มเหมือนเดิม
โดยเทคนิคในการเลือกแชมพูสำหรับผมเสียมีขั้นตอนด้วยกันง่ายๆ ดังนี้
แบบที่ 1
เลือกแชมพูที่มีส่วนผสมของสารลดแรงตึงผิว (Surfactant) ที่มีประจุผสม (มีทั้งประจุบวกและลบ) เพื่อช่วยฟื้นฟูสภาพเส้นผมและบำรุงหนังศีรษะ ไปพร้อมๆ กับทำความสะอาดสิ่งสกปรก
แบบที่ 2
เลือกแชมพูที่มีส่วนผสมของสารลดแรงตึงผิว (Surfactant) แบบไร้ประจุ ซึ่งแชมพูประเภทนี้จะมีฟองน้อยและราคาออกจะแพงไปสักหน่อย แต่มีความสามารถในทำความสะอาดไขมันและสิ่งสกปรกต่างๆ ได้สูง ทั้งยังดูแล ฟื้นฟู ปรับสภาพเส้นผมและหนังศีรษะได้ดีอีกด้วย


HSCthailand
• ปรึกษาปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน ได้ที่
• Hair Solution Clinic ทุกสาขา
• คลีนิกรักษาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน
• Call Center : 091-989-5353

กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
สวยได้ไม่ต้องสระ! รวมทรงผม สวยได้แบบไม่ต้องสระผม
อ่านต่อ
เป๊ะกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว รวมวิธีเด็ดเซ็ต ผมหน้าม้า ให้อยู่ทรง
อ่านต่อ
กระตุ้นรากผม ด้วยสูตรขั้นเทพ เร่งผมยาวไว
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา