รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
3 วิธีดูแลเส้นผม หาได้ง่าย ๆ จากในห้องครัว
25 พ.ค. 2563 10:14 น.

สำหรับใครที่มีเส้นผมขาดความแข็งแรง แต่อยากแก้ไขผมเสียให้สวยได้ในราคาประหยัด แนะนำเลยว่าให้ลองมองหาวัตถุดิบง่าย ๆ จากในห้องครัว เช่น
1. ไข่ไก่ มีติดครัวไว้กันทุกบ้าน สำหรับคนที่มีเส้นผมปกติอยากบำรุงให้ผมดูนุ่ม สวย ใช้ไข่ทั้งฟอง หากผมค่อนข้างแห้ง เสีย เลือกเฉพาะไข่แดง หมักเส้นผมสัปดาห์ละ 2 ครั้ง หลังทำเส้นผมจะดูนุ่ม และสุขภาพดีขึ้น
2. น้ำส้มสายชู ของคู่ใจสำหรับคนชอบปรุง เพียงแค่ใช้ น้ำส้มสายชูเจือจางกับน้ำในอัตราส่วน 1 : 6 แค่เพียงเท่านี้ก็จะมีเส้นผมที่มีประกายเงางามได้อีกเครื่อง เพราะน้ำส้มสายชูมีส่วนช่วยในการปิดเกล็ดเส้นผม ทำให้ผมความชุ่มชื่นของเส้นผมถูกกักเก็บเอาไว้ได้อย่างดี
3. เบียร์ เครื่องดื่มที่ไม่มีไว้แค่มึนเมาเท่านั้น แต่สามารถช่วยกู้ผมให้กลับมาดูสวยได้อีกครั้ง ด้วยการหมักที่บริเวณปลายผม จะช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้เส้นผมด้วยโปรตีนที่อยู่ในเบียร์



HSCthailand

• ปรึกษาปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน ได้ที่
• Hair Solution Clinic ทุกสาขา
• คลีนิกรักษาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน
• Call Center : 091-989-5353

กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
ทำยังไงดี เมื่อต้องเร่งไดร์ผมให้แห้ง แต่ไม่อยากผมเสีย!
อ่านต่อ
เช็คด่วน! พฤติกรรมที่ทำให้ผม แตกปลาย
อ่านต่อ
ชะลอผมขาว หงอกก่อนวัย ด้วยวิตามินกระตุ้นรากผม
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา