รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
ถึงจะเป็น ผู้หญิง ก็หัวล้านได้เหมือนกัน
28 ส.ค. 2563 10:42 น.

รู้ไว้ใช่ว่า ผู้หญิงก็สามารถมีปัญหาหัวล้านได้เหมือนกัน แน่นอนว่าสาว ๆ คงไม่อยากเจอกับปัญหาเหล่านี้อย่างแน่นอน แต่อะไรหล่ะที่จะเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดอาการหัวล้านในผู้หญิง มาลองดูกัน

1. ชอบมัดผมตึง ๆ บ่อยครั้ง

สำหรับสาว ๆ แน่นอนว่าการจัดแต่งทรงผมต่าง ๆ ถือเป็นสิ่งที่ทำกันอยู่เป็นประจำ รวมไปถึงการมัดผมรวบตึง หรือถักเปียก็ด้วย จากกระทำเหล่านี้บ่อยครั้งจะส่งผลให้เส้นผมไม่สามารถได้รับสารอาหารที่ถูกลำเรียงมา เพื่อดูแลเส้นผมได้เลย แน่นอนว่าถ้าหากเกิดเหตุการณ์เหล่านี้แล้ว เส้นผมก็ย่อมจะเกิดความอ่อนแอ บอบบาง และไปสู่การหลุดร่วง จนเกิดปัญหาหัวล้านได้

2. เครียดจนเกินไป

ความเครียดนั้น เป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่ต้องมีวิธีรับมือให้ได้ เพราะความเครียดจะส่งผลต่อร่างกายโดยตรง สำหรับสาว ๆ นั้นเมื่อเกิดอาการเครียด ย่อมส่งผลกระทบต่อเรื่องงฮอร์โมนของร่างกาย จนทำให้เกิดอาการหัวล้านได้ ดังนั้นควรหากิจกรรมทำเพื่อผ่อนคลาย และปล่อยวางจากความเครียด




HSCthailand
• ปรึกษาปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน ได้ที่
• Hair Solution Clinic ทุกสาขา
• คลีนิกรักษาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน
• Call Center : 091-989-5353

กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
เคล็ดลับสระผมยังไง ให้เหมือนออกมาจากร้านทำผม
อ่านต่อ
ขอเสกให้อาการคันยุบยิบจงหาย 3 ขั้นตอนดูแลหนังศีรษะ ลดอาการคัน
อ่านต่อ
รวม 3 วิธี แก้ผมร่วงได้ง่าย ๆ แค่ กิน
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา