รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
ทำไม โบโอติน ถึงสำคัญกับเส้นผม ?
02 ก.ย. 2563 10:59 น.

หลายคนคงเคยได้ยินคำว่า ถ้าอยากผมสวย ต้องมีไบโอติน (Biotin) อยู่บ่อย ๆ แต่ก็มีหลายคนที่ไม่เคยรู้ว่าที่จริงแล้ว ไบโอตินคืออะไรกันแน่ แล้วสำคัญกับเส้นผมอย่างไร
ไบโอติน (Biotin) ที่จริงแล้วก็คือวิตามินชนิดหนึ่ง หรือที่รู้จักกันในชื่อว่า วิตามินเอช หรือ วิตามินบี 7 นั่นเอง เป็นวิตามินตัวสำคัญ ที่มีส่วนช่วยในการดูแลทั้งเส้นผม เล็บ และผิวหนัง ให้ดูสวย สุขภาพดี และสิ่งที่ทำให้ไบโอติน เป็นส่วนสำคัญในเส้นผม ก็เพราะว่าเส้นผมของคนเรานั้น ถูกประกอบขึ้นมาด้วยโปรตีน ที่มาจากเคราตินเป็นหลัก โดยเคราตินนั้น จะมีความแข็งแรงหรือไม่ ก็คืออยู่กับไบโอตินที่จะเป็นส่วนเสริมของโครงสร้างให้มีความแข็งแรง ดังนั้น ถ้าหากคุณได้รับไบโอติน ที่เพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย ก็จะส่งผลให้เส้นผม เล็บ ผิวหนัง สวย และสุขภาพดี



HSCthailand
• ปรึกษาปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน ได้ที่
• Hair Solution Clinic ทุกสาขา
• คลีนิกรักษาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน
• Call Center : 091-989-5353

กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
ทำไมจึงควรเปลี่ยนแชมพูบ่อยๆ
อ่านต่อ
คืนชีพสภาพเส้นผมแย่ ๆ ให้กลับมานุ่มสลวยอีกครั้ง
อ่านต่อ
บอกลาปัญหา ผมเป็ด แก้ไขได้ง่าย ๆ ไม่กี่ขั้นตอน
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา