รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
รวมมาให้แล้ว สูตรหมักผมเด็ด ตัวช่วยผมสุขภาพดี
30 ต.ค. 2563 10:24 น.

อยากมีเส้นผมสวย สุขภาพดี เรียบนุ่มลื่น นั้นใช้ว่าจะต้องเข้าแต่ร้านทำผมอย่างเดียวเสียเมื่อไหร่ เพราะการดูแลเส้นผมนั้น แค่เพียงเอาใจใส่ ด้วยการหมักผมเป็นประจำ รับรองได้เลยว่า เส้นผมจะต้องกลับมาสวย สุขภาพดีได้อย่างแน่นอน และในวันนี้ก็ได้รวบรวมสูตรหมักผมแบบเด็ด ๆ มาให้ได้ลองไปใช้ดูกัน

• ตะไคร้
สมุนไพรบ้าน ๆ แต่มากด้วยคุณภาพ แนะนำว่าให้ใช้ตะไคร้สดประมาณ 4 – 5 ต้นขึ้นไป ค่อย ๆ ทุบให้แหลกละเอียด แล้วนำตะไคร้ที่ทุบจนละเอียดแล้ว มาแช่น้ำประมาณ 1 ลิตรทิ้งไว้ประมาณ 30 – 40 นาทีขึ้น จากนั้นให้นำน้ำที่แช่ตะไคร้ทุบละเอียดทิ้งไว้ ค่อย ๆ มาชโลมให้ทั่วบริเวณของเส้นผม หมักทิ้งไว้อย่างน้อย 20 – 30 นาที จากนั้นค่อยทำความสะอาดเส้นผมให้สะอาดด้วยแชมพู รับรองเลยว่าสูตรนี้จะทำให้เส้นผมกลับมาสวยงาม สุขภาพดีได้อีกครั้ง  


HSCthailand
• ปรึกษาปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน ได้ที่
• Hair Solution Clinic ทุกสาขา
• คลีนิกรักษาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน
• Call Center : 091-989-5353

กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
เทคนิคการจัดแต่งทรงผม สำหรับผมร่วงบาง แห้งเสีย
อ่านต่อ
สระผมอย่างไรให้ถูกวิธี
อ่านต่อ
เฝ้าระวังด่วน! เพราะคุณอาจกำลังผมเสียเข้าให้แล้ว
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา